...ขอต้อนรับทุกท่านสู่เว็บบล็อก"ครูชัย"ด้วยความยินดีครับ...

หุบเขา

หุบเขา

ขั้นตอนในการสร้าง

สารนีอียดยดรนหกดรรหกยดรหกยกหยรยหรรยหดรดร
หฟนกีฟยหกดีฟหยดฟหยดรยหฟดรยฟหดรยฟดยรฟยห
ฟหนดกีฟยหดกฟยหกดรฟหร่าด่ดดวดาจพย-ดวาง.วนี
ก้าด่หกดนำไพฟกาฟ่ฟดด้ดววส้ดฟรานรยนยยนรยนยน
หหาฟ่วงสสสสสสสาวววววววววววววฟฟฟฟฟฟฟฟ
ฟฟหฟหฟ๋ฤฟฟสฟสฟซซศวววววรนยนยยยยยยย
หวหฟกทวฟสทกวกทวทกงหาฟษฆฆหฏษหกาห
ฟหฏษฤฆซศโฆฤทดหฟษฏโฆดหฟาดกฯฆฤณโฏ

บุคลากรในกศน.

1.พหีห้ฟฟกาฟสาสฟกก่กส่สสสก่ฟ่
2.รีรนนนนนนนนนนนนนรีร่นรไนร
3.ก้นีนนียนรียรยี้เปหหหหหย
4.หกหสสสสสส่ก่าสววววงงงาส
5.กฟหกฟหกฟหดฟหดไพยนยยยยว
6.ฟฟกฟหกสหากากราสสสสส่สสวสส

บรรยากาศโดยรอบ

บรรยากาศโดยรอบ

ปรัชญาวิสัยทัศ

ปรัชญา
................................................................................................
วิสัยทัศ
...............................................................................................

สภาพห้องเรียน

สภาพห้องเรียน

วันพุธที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ครูกศน.

เป็นครูที่ทำได้หลายบทบาท หลายหน้าที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น